งานสัมณาเผยแพร่ผลการดำเนินงานของโครงการและรับมอบรางวัลฯโครงการส่งเสริมศักยภาพ ผู้ประกอบการจัดการของเสียภาคอุตสาหกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

อัพเดทล่าสุด: 7 ก.ย. 2566  |  193 ผู้ชม  |  ข่าวประชาสัมพันธ์

- ภายในงานสัมนา ทางบริษัท สยามวัฒนา เวสต์ แมนเน็จ เม้นท์ จำกัด ได้ร่วมจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์ การนำแนวทางในการแปรรูปผลิตภัณฑ์ และรูปแบบธุรกิจที่สามารถผลักดันให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจ อย่างยั่งยืน ตามแผนงานยุทธศาสตร์ชาติ ด้านการสร้างการเติบโตบนคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสอดคล้องตามนโยบาย BCG ของกระทรวงอุตสาหกรรม ในด้านระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน ( Circular Economy ) นอกจากนี้ ทางษริษัทฯ ยังได้รับเกียรติ เข้าร่วมเสวนา ในหัวข้อ " ประกาศกระทรวงฯ เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูล หรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้ว พ.ศ.2566...ความท้าทายของผู้ประกอบการยุคใหม่ และประเด็นที่ผูบำบัด กำจัดกากของเสียต้องเตรียมพร้อม " ความหลักเกณฑ์มาตรฐานการปฏิบัติงานที่ดี และแนวทางในการเตรียมความพร้อมกับประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม ปี 2566 ที่มุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการทั้งที่เป็นผู้ก่อกำเนิดและผู้รับบำบัด กำจัดฯ เข้าสู่ระบบการจัดการกากของเสียที่ดีผ่านระบบออนไลน์ ( iSingleForm ) เพื่อให้เกิดการพัฒนาของภาคอุตสาหกรรมอย่างสมดุล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้